Khu dân cư Luộc 1 thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức khánh thành Nhà văn hóa

Chiều ngày 18/11, khu dân cư Luộc 1 thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức khánh thánh Nhà văn hóa tổ nhân dân. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc; đại diện các cơ quan, phòng ban của huyện đóng trên địa bàn và đông đảo nhân dân trong khu dân cư.

Các đồng chí đại biểu và đông đảo nhân dân tổ Luộc 1 dự Lễ khánh thành nhà văn hóa.

Nhà văn hóa khu dân cư Luộc 1 thị trấn Vĩnh Lộc được khởi công xây dựng từ tháng 5 năm 2018. Sau hơn 5 tháng thi công xây dựng, công trình đã hoàn thành trong sự đồng lòng, chung tay góp sức của các đồng chí đảng viên và nhân dân khu dân cư. Công trình có tổng diện tích trên 700m2, bao gồm Nhà văn hóa, sân chơi thể thao… với tổng số tiền đầu tư trên 400 triệu đồng. Trong đó Nhà nước hỗ trợ 200 triệu đồng, còn lại là nhân dân và cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, đảng viên Tổ đảng 76, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ. Trong thời gian tới, khu dân cư tiếp tục hoàn thiện một số hạng mục còn lại.

Các Phòng, Ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo thị trấn Vĩnh Lộc chia vui với nhân dân tổ Luộc 1.

Công trình Nhà văn hóa khu dân cư Luộc 1, thị trấn Vĩnh Lộc được đưa vào sử dụng giúp nhân dân có cơ sở vật chất thuận lợi cho việc tổ chức các hoạt động sinh hoạt cộng đồng, cũng như triển khai các chủ trương đường lối của Đảng chính sách, pháp luật của Nhà nước./.

Hải Hà-Huy Dương

Tin cùng chuyên mục