Huyện Chiêm Hóa tham gia Liên hoan Tiếng hát gia đình tỉnh Tuyên Quang năm 2020

Trong hai ngày 27 và 28/6, tại huyện Hàm Yên, Đoàn nghệ thuật quần chúng huyện Chiêm Hóa đã tham gia Liên hoan Tiếng hát gia đình tỉnh Tuyên Quang năm 2020, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Liên hoan nghệ thuật do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND huyện Hàm Yên tổ chức.

Các đồng chí lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn Chiêm Hóa tại Liên hoan tiếng hát gia đình tỉnh Tuyên Quang năm 2020.

Tham gia Liên hoan Tiếng hát gia đình tỉnh Tuyên Quang năm 2020 có 05 đội thi đến từ các huyện: Chiêm Hóa, Hàm Yên, Sơn Dương, Lâm Bình và huyện Yên Sơn. Trong đó, huyện Chiêm Hóa có 30 diễn viên với 6 tiết mục tham gia đêm Liên hoan. Các ca khúc được đoàn Chiêm Hóa đem đến Liên hoan gồm các thể loại như hát múa phụ họa, đơn ca, tốp ca nam, tốp ca nam nữ... với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi những đổi thay của quê hương đất nước, đặc biệt là ca ngợi truyền thống, những phong tục tập quán tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong thời kỳ đổi mới. Qua đó, đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ và được Ban Tổ chức giải đánh giá cao đối với các tiết mục tham dự.

Tiết mục bài ca quê hương được đoàn Chiêm Hóa mang tới đêm Liên hoan tiếng hát gia đình tỉnh Tuyên Quang năm 2020.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 02 giải A, 03 giải B. Đoàn nghệ thuật huyện Chiêm Hóa giành giải B toàn đoàn, đạt 03 giải phụ với các tiết mục xuất sắc nhất và tiếng hát gia đình hay nhất.

Ban Tổ chức trao giải B toàn đoàn cho các huyện: Chiêm Hóa, Lâm Bình và Yên Sơn.

Liên hoan tiếng hát gia đình tỉnh Tuyên Quang năm 2020 được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ hạnh phúc cũng như vai trò, tầm quan trọng của gia đình trong đời sống xã hội./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục