Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam huyện Chiêm Hoá năm 2022

Ngày 15/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chiêm Hoá đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam năm 2022. Dự hội diễn có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; đông đảo cán bộ, giáo viên các trường học trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự Hội diễn văn nghệ.

Tham gia Hội diễn có 24 Đoàn đến từ các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Mỗi Đoàn tham gia biểu diễn 02 tiết mục văn nghệ với nhiều hình thức đa dạng như đơn ca, song ca, tốp ca, múa, độc tấu nhạc cụ dan tộc.., chủ đề ngợi ca về Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, thầy cô giáo và mái trường. 

Một số tiết mục tham gia Hội diễn văn nghệ.

Hội diễn năm nay được đánh giá cao về chất lượng, các tiết mục được dàn dựng công phu đem đến cho khán giả bầu không khí sôi nổi, rực rỡ nhiều sắc màu. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ trong nhà trường. Tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao giải cho các tập thể đạt thành tích tại Hội diễn.

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao 24 giải tập thể và 13 giải tiết mục cho các Đoàn tham gia.

Một số hình ảnh tham gia Hội diễn Văn nghệ:

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục