Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Ma Phúc Hà dự ngày hội Đại đoàn kết tại thôn An Vượng xã Tân An

Sáng 12/11, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đến dự và chung vui ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc với Nhân dân thôn An Vượng, xã Tân An.

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022 thôn An Vượng, xã Tân An.

Khu dân cư An Vượng có 116 hộ gia đình, 506 nhân khẩu. Trong năm 2022, dưới sự lãnh đạo của Chi uỷ, sự phối hợp tuyên truyền, vận động của Ban Công tác Mặt trận, các chi hội đoàn thể, nhân dân trong thôn luôn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đoàn kết, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế xã hội; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Công tác giảm nghèo trên địa bàn khu dân cư được quan tâm thực hiện thường xuyên. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 18%, bình quân thu nhập đầu người đạt 37,5 triệu đồng/năm; các giá trị văn hoá truyền thống tốt đẹp của các dân tộc  được duy trì và phát triển; tỷ lệ gia đình tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%;  hộ gia đình có công trình vệ sinh đạt tiêu chí nông thôn mới…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà, chúc mừng Khu dân cư An Vượng, xã Tân An trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn thể nhân dân trong thôn. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích khu dân cư đạt được trong năm 2022.  Đồng chí mong muốn trong thời gian tới nhân dân thôn An Vượng tiếp tục đoàn kết thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; phát huy bản sắc văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc,…góp phần giữ vững và nâng cao các tiêu chí nông thôn mới tại địa phương./.     

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục