Công an huyện Chiêm Hóa tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu 2019. Tối ngày 6/9, Công an huyện Chiêm Hóa đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.

Công an huyện Chiêm Hóa tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi.

Tại “Đêm hội trăng rằm”, đông đảo các cháu thiếu nhi đã được hòa mình vào các hoạt động sôi nổi như đố vui có thưởng, trình diễn ảo thuật, các trò chơi do Chi đoàn Công an huyện tổ chức; các hoạt động văn nghệ vui tươi với nhiều tiết mục đặc sắc do các cháu thiếu nhi là con cán bộ, chiến sỹ Công an huyện thể hiện. Tiếp đó là các hoạt động tặng quà tết trung thu, tặng quà cho các cháu có thành tích tốt trong học tập và chương trình phá cỗ trăng rằm.

Lãnh đạo Công an huyện tặng quà cho các cháu đạt thành tích trong học tập.

Tổ chức Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên diễn ra hàng năm của Công an huyện Chiêm Hóa, nhằm đem đến cho các cháu có một tết thiếu nhi vui vẻ, ấm cúng, ý nghĩa, qua đó tạo sự gắn kết giữa con em của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Qua hoạt động này cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, tạo cho các cháu có sân chơi bổ ích, an toàn, từ đó tạo nguồn khích lệ để các cháu cố gắng phấn đấu trong học tâp, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức trờ thành con ngoan, trò giỏi,  “Cháu ngoan Bác Hồ”./.

                                                         

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục