Chiêm Hóa sôi nổi tổ chức giao lưu văn nghệ mừng sinh nhật Bác

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018), tối ngày 19/5, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho đêm giao lưu văn nghệ.

Chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra với 15 tiết mục, thu hút hơn 40 diễn viên tham gia biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi, đặc sắc gắn với những như lời ca, điệu múa và tiểu phẩm ca ngợi về Đảng quang vinh, chào mừng quê hương, đất nước đổi mới. Đặc biệt là những bài hát về Bác Hồ kính yêu, thể hiện tấm lòng thành kính, lòng biết ơn vô hạn của dân tộc gửi đến Người.

Một số tiết mục đặc sắc trong đêm giao lưu văn nghệ.

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để khán giả thưởng thức những món ăn tinh thần bổ ích mà thông qua âm nhạc, cảm xúc thể hiện trong chương trình, những hình ảnh về Bác kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước lại được dâng trào trong lòng khán giả, qua đó góp phần giáo dục lòng nhân ái, tình yêu quê hương, đất nước, về Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay không ngừng học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách của Bác./.                                                         

Văn Linh – Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục