Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Đoàn đi thực tế sáng tác các tác phẩm về chủ đề “Học tập và làm theo Bác”

Trong 02 ngày 24 và 25/7, Đoàn công tác văn nghệ sỹ, phóng viên của tỉnh Tuyên Quang do đồng chí Mai Đức Thông, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thực tế tại huyện Chiêm Hóa. Tiếp Đoàn tại Chiêm Hóa có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, cùng một số cơ quan, ban ngành huyện Chiêm Hóa.

Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Chiêm Hóa.

Tại buổi gặp mặt, làm việc với Thường trực Huyện ủy Chiêm Hóa, Đoàn đã được nghe báo cáo về tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2015 – 2020; Sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn đi thực tế tại khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình.

Tiếp đó Đoàn đã đi thực tế tại Thác Bản Ba, xã Trung Hà và Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình, đây là 02 địa điểm có tiềm năng và là thế mạnh của huyện Chiêm Hóa trong phát triển du lịch. Đây là một trong những hoạt động thực tế nhằm tổ chức cho giới văn nghệ sỹ, phóng viên đi thực tế sáng tác các tác phẩm hay, chất lượng gắn với về chủ đề về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống. 

Văn Linh – Huy Dương.

Tin cùng chuyên mục