Xã Ngọc Hội tổ chức thành công giải bóng đá nam 7 người

Vừa qua, UBND xã Ngọc Hội đã tổ chức thành công giải bóng đá nam 7 người năm 2019. Đây là một trong các hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng 129 năm ngày sinh nhật Bác, cũng như đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đội bóng Trung Tâm xã và thủy điện ICT tranh tài ở trận trung kết.

Giải bóng đá nam 7 người xã Ngọc Hội thu hút 8 đội bóng tham gia được chia làm 2 bảng đấu. Với tinh thần nhiệt huyết và thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 16 trận đấu với 53 bàn thắng đẹp mắt từ những cú sút xa, đánh đầu, tình huống cố định... Các trận đấu đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, hấp dẫn có chất lượng chuyên môn cao. Giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau nâng cao tinh thần đoàn kết giữa cán bộ, nhân dân và người lao động trên địa bàn xã, để có sức khỏe tốt rền luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng đạt giải nhất - Trung Tâm xã.

  Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng Trung Tâm xã, giải nhì cho đội bóng thủy điện ICT Chiêm Hóa, giải ba cho đội Đầm Hồng 365 và trao các giải thưởng phụ khác./.

 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục