Xã Ngọc Hội tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2021

Ngày 25/4, xã Ngọc Hội đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VI năm 2021.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao.

 Tham gia Đại hội TDTT có 15 đoàn hơn 300 vận động viên của cac thôn bản và trường học tham gia thi đấu ở 05 bộ môn: bóng chuyền, đi cà kheo, bắn nỏ, ném còn, kéo co. Môn thi đấu nào cũng có sự tham gia tranh tài kịch tính giữa các đội, tạo bầu không khí sôi nổi, phấn khởi của các tầng lớp nhân dân trong ngày hội.  Điều đó phản ánh sự phát triển đa dạng của phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân. Không chỉ tập trung vào những môn thể thao cá nhân, việc tập luyện thể thao quần chúng đã thực sự phát triển phù hợp theo năng lực và sở trường của mỗi người dân khiến số môn thể thao được ưa chuộng ngày một tăng lên. Chính sự phát triển đa dạng của phong trào TDTT quần chúng giúp chất lượng chuyên môn của kỳ Đại hội TDTT cấp cơ sở lần này được đánh giá cao hơn so với những kỳ Đại hội trước. Anh Nguyễn Bá Chung, vận động viên  môn bóng chuyền hơi nam thôn Đầm Hồng 2 chia sẻ: Để chuẩn bị cho trận thi đấu chung kết toàn đội đã tập luyện thường xuyên, tham gia thi đấu cọ sát với các đội bạn, đặc biệt. Đại hội diễn ra 05 năm một lần do vậy anh và toàn đội quyết tâm thi đấu thật tốt qua đại hội lần này.

Một số bộ môn thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao xã Ngọc Hội.

Anh Lâm Phúc Huyên, Phó Chủ tịch UBND xã Ngọc Hội cho biết: Trong những năm qua, phong trào TDTT xã  Ngọc Hội  phát triển cả về số lượng và chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân các dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. Hàng năm xã thường xuyên tổ chức các giải thể thao dân tộc như Kéo co, Tung còn, Kà Kheo... thu hút  đông đảo nhân dân và học sinh các trường học trên địa bàn xã tham gia.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội có thành tích cao tại Đại hội Thể dục thể thao xã Ngọc Hội.

Sau một ngày thi đấu tích cực, sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 36 giải toàn đoàn và giải cá nhân cho các đội và vận động viên có thành tích cao tại Đại hội. Qua Đại hội đã đánh giá được phong trào luyện tập TDTT của xã, là dịp để các vận động viên thử tài, thử sức và học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời qua Đại hội tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao, tham gia Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa năm 2021.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội :

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục