Xã Hùng Mỹ tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao lần thứ V năm 2017

Ngày 08/4, xã Hùng Mỹ đã tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ V năm 2017. Đến dự với Đại hội có đồng chí Đặng Ngọc Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Tham gia Đại hội TDTT có 18 đoàn gồm 543 vận động viên của 14 thôn bản và 4 trường học tham gia thi đấu ở các bộ môn: Tung còn, Kà Kheo, Bắn nỏ, Bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nam, nữ. Là một vận động viên trực tiếp tham gia tranh tài ở ở bộ môn bóng chuyền hơi nữ, chị Ma Thị Tươi thôn Dỗm chia sẻ: Để chuẩn bị cho trận thi đấu chung kết toàn đội đã tập luyện thường xuyên, tham gia thi đấu cọ sát với các đội bạn, đặc biệt  Đại hội diễn ra 04 năm một lần do vậy chị và toàn đội quyết tâm thi đấu thật tốt để mang thành tích cao về cho đội nhà.

Trong những năm qua, phong trào TDTT xã Hùng Mỹ  phát triển cả về số lượng và chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe cho nhân dân các dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương. Đến nay xã đã thành lập được 13 đội bóng đá nam, 12 đội bóng chuyền da nam, 32 đội bóng chuyền hơi nam, nữ. Tỷ lệ gia đình thường xuyên luyện tập TDTT những năm qua từ 20% lên 28%. Hàng năm xã thường xuyên tổ chức các giải thể thao dân tộc như Kéo co, Tung còn, Kà Kheo... thu hút  đông đảo nhân dân và học sinh các trường học trên địa bàn xã tham gia.

Sau một ngày thi đấu tích cực, sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn và giải cá nhân cho các đội và vận động viên có thành tích cao tại Đại hội.  Qua Đại hội đã đánh giá được phong trào luyện tập TDTT của xã, là dịp để các vận động viên thử tài, thử sức và học hỏi lẫn nhau, nâng cao trình độ, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời qua Đại hội tuyển chọn những vận động viên có thành tích cao, tham gia Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa lần thứ VIII năm 2017.

Một số hình ảnh tại  Đại hội TDTT xã Hùng Mỹ lần thứ V năm 2017:

 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục