Vinh Quang tổ chức thành công Đại hội TDTT lần thứ VI năm 2022.

Ngày 24/4, UBND xã Vinh Quang đã sôi nổi tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI, năm 2022. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh ngày 27/3/1946.

Đại hội thể dục thể thao xã Vinh Quang lần thứ VI, năm 2022. 

Tham gia Đại hội TDTT xã Vinh Quang năm 2022 có 15 đoàn với hơn 400 vận động viên đến từ các thôn bản và công đoàn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã tham gia. Các đoàn tham gia thi đấu ở 05 môn, gồm: Cầu lông, Bóng chuyền hơi nam nữ, Đẩy gậy, Kéo co, Kà kheo. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên chính thức bước vào thi đấu ở các môn, với tính thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, các đoàn vận động viên đã cống hiến hết mình khi tham gia tranh tài tại đại hội thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Một số môn thi đấu tại đại hội Thể dục thể thao xã Vinh Quang.

Đại hội TDTT xã Vinh Quang lần thứ VI năm 2022 đã thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức giải đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội có thành tích cao tham gia dự Đại hội. Thông qua Đại hội TDTT, giúp cho cấp ủy, chính quyền địa phương đánh giá tổng thể, thực chất về tình hình, kết quả phát triển phong trào thể dục, thể thao ở địa phương. Từ đó, có các giải pháp phát huy nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị thể dục thể thao, nâng cao năng lực quản lý, phát hiện tuyên truyền, tuyển chọn vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT cấp huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục