Kim Bình thành lập Câu lạc bộ bóng đá thiếu niên nhi đồng

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Ngày 31/7, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Kim Bình đã tổ chức Câu lạc bộ bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Kim Bình.

Lễ ra mắt câu lạc bộ bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Kim Bình.

Câu lạc bộ được thành lập gồm 67 thành viên, trong đó 62 em học viên, 04 phụ huynh và 01 Huấn luyện viên, lứa tuổi tham gia từ 6 đến 16 tuổi, được chia thành 04 nhóm tuổi U9, U11, U13, U15. Câu lạc bộ có quy chế hoạt động cụ thể, từ thời gian luyện tập đến các hoạt động tổ chức luyện tập, đi tham gia thi đấu, giao lưu với các lâu bộ khác ở trong và ngoài huyện. Việc câu lạc bộ được thành lập sẽ là nơi để phát triển thể chất, kỹ năng đá bóng của thanh thiếu nhi xã nhà; nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu bóng đá. Là một sân chơi bổ ích cho các em, giúp các em phát huy tối đa năng khiếu, tính sáng tạo là điều kiện tốt cho các em giáo lưu học hỏi lẫn nhau, từ đó đẩy mạnh phát triển phong trào Bóng đá của xã Kim Bình. Đặc biệt là phát hiện những em có năng khiếu, đam mê thực sự để tham gia  dự tuyển vào các câu lạc bộ trẻ trong và ngoài Tỉnh Tuyên Quang để các em phát triển tốt nhất tương lai trở thành những cầu thủ bóng đá giỏi của đất nước.

Giao hữu bóng đá ngay sau lễ ra mắt câu lạc bộ.

Ngay sau buổi lễ ra mắt, Câu lạc bộ bóng đá thiếu niên nhi đồng xã Kim Bình đã tổ chức 12 trận giao hữu bóng đá ở các lứa tuổi với các đội, câu lạc bộ đến từ các xã Tân An, Minh Quang, Vĩnh Lộc, Phú Bình, Kiên Đài, thu hút đông đảo các bậc phụ huynh và người dân đến xem, cổ vũ.

                                                                   


 

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục