Huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi mở rộng huyện Chiêm Hóa năm 2016.

Trong 2 ngày 20 và 21/8 huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi mở rộng huyện Chiêm Hóa năm 2016. Giải đã thu hút 19 đội tham gia, gồm 10 đội nam, 9 đội nữ với gần 200 vận động viên của các huyện Chiêm Hóa, Hàm Yên, Na Hang, Lâm Bình.

Trận chung kết giữa CLB bóng hơi thị trấn Vĩnh Lộc và CLB bóng chuyền hơi xã Yên Nguyên.

Tại giải năm nay các vận động viên đã thuyết phục người xem khi phô diễn kỹ thuật cá nhân với những đường chuyền, đập, đỡ bóng mạnh mẽ quyết liệt trên sân. Với tinh thần đoàn kết và giao lưu, học hỏi sau hai ngày thi đấu sôi nổi, giải Bóng chuyền hơi mở rộng huyện Chiêm Hóa năm năm 2016 đã thành công tốt đẹp, diễn ra đúng luật và điều lệ.

BTC trao cúp cho Câu lạc bộ bóng chuyền hơi TT Vĩnh Lộc,

 Câu lạc bộ bóng chuyền hơi của Trung tâm văn hóa TT - TT huyện Chiêm Hóa.

Kết quả ban tổ chức đã trao cúp vô địch nam cho Câu lạc bộ bóng chuyền hơi thị trấn Vĩnh Lộc, cúp vô địch nữ cho Câu lạc bộ bóng chuyền hơi Trung tâm văn hóa thông tin thể thao huyện Chiêm Hóa.  Đồng thời BTC đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và trao 1 giải vận động viên nam cao tuổi nhất, 1 vận động viên nữ cao tuổi nhất và trao 1 giải cho câu lạc bộ Trung tâm Văn hóa huyện Chiêm Hóa có phong trào bóng chuyền hơi mạnh nhất./.

Ngọc Hiển - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục