Giao lưu văn nghệ, thể thao nhân ngày Gia đình Việt Nam và Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2019

Sáng 28/6, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Chiêm Hóa phối hợp với Trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao huyện tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi (1/10/1991-1/10/2019).

Giao lưu văn nghệ, thể thao nhân ngày Gia đình Việt Nam và Tháng hành động vì Người cao tuổi năm 2019.

Tham gia buổi giao lưu có trên 100 hội viên Người cao tuổi đến từ Hội Người cao tuổi của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Với đủ sắc màu của trang phục các dân tộc, đạo cụ, các ông, các bà những hạt nhân văn nghệ của các cơ sở Hội đã mang đến chương trình nhiều tiết mục hát, múa đặc sắc như: hát then đàn tính, hát đơn ca, mua hát tốp ca về chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về gia đình và hình ảnh Người cao tuổi, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước đổi mới. Bên cạnh đó, phía bên ngoài Hội trường của Trung tâm Văn hóa- Thông tin- Thể thao huyện còn có chương trình giao lưu thể thao với môn bóng chuyền hơi nam, nữ. Dù không phải là các vận động viên, ca sỹ chuyên nghiệp nhưng hội viên Người cao tuổi đã mang tới buổi giao lưu các tiết mục văn nghệ hay và phong phú; những đường đường chuyền, đánh, phát bóng của các ông, bà đã thể hiện được sự nhuần nhuyễn, đẹp mắt, một tinh thần sống vui, sống khỏe, sống có ích, để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

                                Giao lưu bóng chuyên Hội Người cao tuổi huyện Chiêm Hóa.

Thông qua hoạt động này là dịp để hội viên Người cao tuổi trên địa bàn huyện Chiêm Hóa được gặp nhau cùng giao lưu giao lưu, học hỏi lẫn nhau qua đó góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao ở cơ sở. Đồng thời khích lệ, động viên Người cao tuổi sống khỏe, sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục