Giải Tennis tranh cúp Honda head Tùng Diện lần thứ nhất năm 2017

Sáng ngày 23/12 Câu lạc bộ quần vợt Chiêm Hóa phối hợp với công ty TNHH Tùng Diện tổ chức giải Tennis tranh cúp Honda head Tùng Diện lần thứ nhất năm 2017. Đến dự giải có các đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo UBND huyện và đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ cho giải đấu.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa tặng hoa, chúc mừng các vận động viên thi đấu tại Giải Tennis HonDa Head Tùng Diện lần thứ nhất năm 2017.

Tham dự giải đấu tranh cúp HonDa Head Tùng Diện lần thứ nhất năm 2017 có 28 vận động viên đến từ 04 câu lạc bộ Tennis: Câu lạc bộ trường đại học Y Hà Nội; câu lạc bộ Tennis Honda Vĩnh Phúc, câu lạc bộ Tennis Na Hang và câu lạc bộ Quần vợt Chiêm Hóa. Các vận động viên tham gia giải có độ tuổi từ 28 – 60, được chia thành 2 nội dung thi đấu, bao gồm nội dung tuổi từ 45 trở lên và từ 45 tuổi trở xuống; thể thức thi đấu theo bảng, đấu loại trực tiếp chọn ra đội nhất và nhì bảng vào vòng trong thi đấu chéo. Tại giải đấu các vận động viên đã nêu cao tinh thần thể thao, nỗ lực thi đấu nhiệt tình, đúng điều luật và điều lệ do Ban Tổ chức đề ra. Qua đó đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, kịch tính, những đường bóng đẹp thể hiện được tinh thần thi đấu thể thao và cao thượng. Kết quả, Ban tổ chức đã giải cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc trong giải đấu./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục