Giải bóng chuyền hơi nam - nữ ngành giáo dục huyện Chiêm Hoá năm 2018.

Chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2018 và ngày Quốc tế lao động 1/5, trong 2 ngày 21 và 22/4, Phòng Giáo dục – Đào tạo đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam - nữ ngành giáo dục huyện Chiêm Hoá năm 2018,

Các vận động viên tranh tài sôi nổi tại giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2018.

Tham dự giải có 16 đội nữ và 8 đội nam với tổng số trên 120 vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn đang tham gia sinh hoạt tại các trường học trên địa bàn huyện. Giải bóng chuyền hơi nam - nữ ngành giáo dục huyện Chiêm Hóa năm 2018 là một trong những hoạt động sôi nổi chào mừng ngày lễ trọng đại của đất nước, đồng thời tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để cán bộ trong ngành giáo dục huyện nhà được gặp gỡ, giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, kịp thời động viên, khích lệ đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động trong toàn ngành hăng hái thực hiện phong trào thi đua nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 - 2018./.

Ban Tổ chức trao giải nhất cho đội nữ các trường học xã Hòa Phú.

Với tinh thần thi đấu sôi nổi, sau 2 ngày tranh tài, Giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục huyện Chiêm Hóa đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức trao các giải cho các đội đạt thành tích cao tại giải đấu./.

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục