Ghi nhận từ giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa năm 2014

Giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa lần thứ nhất năm 2014 do Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT - TT huyện tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Điều đáng ghi nhận là chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay khá cao, chứng tỏ phong trào luyện tập thể dục thể thao, nhất là bộ môn bóng đá đang được các cơ sở đoàn quan tâm chú trọng.

Một pha khống chế và đi bóng của các cầu thủ đội thị trấn Vĩnh Lộc.

Giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa chính thức khởi tranh từ ngày 08/3 với sự tham gia 31 đội bóng, được chia làm 6 bảng đấu với gần 400 vận động viên, qua trên 80 trận đấu từ vòng loại ở các cụm xã đến vòng chung kết, các vận động viên đã tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, kịch tính, bất ngờ với những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, thể hiện hình ảnh của đội bóng qua từng trận đấu và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Rất đông khán giả đến cổ vũ cho các trận thi đấu.

Để chuẩn bị cho giải bóng đá thanh niên toàn huyện, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đều lựa chọn những vận động viên tiêu biểu, trưởng thành từ phong trào thể dục thể thao ở cơ sở. Sau đó tổ chức luyện tập và tham gia thi đấu vòng bảng ở các cụm xã để lựa chọn các đội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết tại Trung tâm huyện. Có thể nói, các đội bóng, các vận động viên đã được cọ sát, trưởng thành qua từng trận đấu, hoàn thiện các kỹ thuật cũng như chiến thuật để khẳng định khát khao chiến thắng của đoàn mình.

Trận chung kết giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa  năm 2014 đã phải giải quyết thắng thua bằng loạt sút 11m

Trong những năm gần đây, phong trào luyện tập thể dục thể thao trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã được đẩy mạnh với hàng trăm CLB được thành lập, thu hút hàng nghìn người tham gia luyện tập hàng ngày. Trong đó các bộ môn như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông…thu hút rất đông lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia.  Đặc biệt là ở các xã vùng sâu, vùng xa như Minh Quang, Phúc Sơn, Tân Mỹ…cũng đã có sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo nhân dân và tuổi trẻ trên địa bàn, góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe để tiếp tục tham gia thi đua lao động, học tập và công tác.

Ban tổ chức giải  bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa lần thứ nhất năm 2014 trao cúp và huy chương vàng

cho đội bóng của xã Minh Quang.

Giải bóng đá thanh niên huyện Chiêm Hóa lần thứ nhất năm 2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải vô địch cho đội bóng đá Đoàn Thanh niên xã Minh Quang, trao giải nhì cho đội thị trấn Vĩnh Lộc,  giải ba cho đội xã Yên Nguyên và các giải phụ cho các đội bóng và cá nhân xuất sắc tham dự giải./.

 

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục