Ghi nhận tại giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2020

Trong thời gian vừa qua, ngành giáo dục huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2020. Giải đấu đã thu hút đông đảo các vận động viên trong ngành giáo dục tham gia.

Trận chung kết bóng chuyền nữ ngành giáo dục diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

 Trước khi đến vòng Chung kết giải bóng chuyền hơi ngành giáo dục năm 2020, giải đã được tổ chức sôi nổi cấp cơ sở, cụm, thu hút 71 đội bóng với trên 700 vận động viên. Qua thi đấu vòng loại tại các cum, ban tổ chức đã lựa chọn được 32 đội bóng xuất sắc nhất  tham dự vòng trung kết, trong đó có 16 đội nam, 16 đội nữ, với 320 vận động viên. Các bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lựa chọn các đội nhất, nhì các bảng vào  thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. 

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng chuyền nam và nữ ngành giáo dục.

 Ngoài các đơn vị có phong trào thể thao mạnh như Yên Nguyên, Hòa Phú, Chiêm Hóa... thì giải năm nay ghi nhận sự phát triển mạnh phong trào bóng chuyền hơi tại các đơn vị trường học vùng sâu, vùng xa như Minh Quang, Phúc Sơn, Hùng Mỹ...do đó các trận đấu trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, các đoàn, vận động viên được giao lưu, học tập kinh nghiệm, mang lại niềm vui sức khỏe tốt để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

    Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội nữ trường Mầm Non xã Yên Nguyên, đội nam trường THPT Chiêm Hóa./.                                  

Huy Dương - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục