Ghi nhận Giải Cầu lông Công nhân viên chức – Lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2022

Trong 02 ngày 11 - 12/6, Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp với Liên đoàn lao động huyện tổ chức Giải cầu lông Công nhân viên chức – Lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2022. Qua giải đấu ghi nhận sự chuyển biến tích cực về chất lượng của các vận động viên so với các năm trước.

Các đại biểu, Ban Tổ chức dự và cổ vũ cho các vận động viên thi đấu tại giải cầu lông năm 2022.

Trong 02 ngày thi đấu, các vị khán giả cùng các vận động viên đã được chứng kiến những cuộc so tài đầy kịch tính, những đường cầu đẹp mắt, thể hiện quyết tâm cao độ của các đội đại diện cho đơn vị mình tham gia dự thi ở tất cả các nội dung thi đấu. Không chỉ có sự tham gia của các công đoàn có phong trào mạnh ở các cơ quan, đơn vị  mà còn có sự tham gia của nhiều công đoàn các xã ở vùng sâu, vùng xa. Điều này cho thấy phong trào thể dục thể thao, nhất là bộ môn cầu lông đã phát triển rộng khắp, ngày càng thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện. Anh Hà Đức Tùng, đoàn xã Nhân Lý cho biết, anh rất phấn khởi khi được tham dự giải đấu. Qua đây anh có dịp so tài với các vận động viên đến từ nhiều đơn vị trên địa bàn huyện, qua đó học hỏi, tăng cường thêm kỹ, chiến thuật, nâng cao sức khỏe, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ công tác ở địa phương…

Các trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn tại giải cầu lông năm 2022.

Ông Lê Tuấn Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết, Giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT huyện Chiêm Hoá năm 2022 là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6, chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 và tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời thông qua giải lần này các vận động viên có dịp thi tài, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng luyện tập và thi đấu môn cầu lông, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện phát triển.

Các vị đại biểu, Ban Tổ chức trao giải và chụp ảnh lưu niệm với các vận động viên tham dự giải năm 2022.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính, Giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT huyện Chiêm Hoá năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các cặp vận động viên có thành tích cao trong thi đấu và lựa chọn ra được những vận động viên xuất sắc nhất tham dự giải toàn tỉnh sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

Tài Tùng - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục