Ghi nhận giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT huyện Chiêm Hóa năm 2017

Chào mừng kỷ niệm 63 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2017), chào mừng kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), hướng tới kỷ niệm 88 ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam 28/7, sáng ngày 06/5, Liên đoàn lao động huyện đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa TT - TT huyện Chiêm Hóa tổ chức giải cầu lông Công nhân viên chức - Lao động, lực lượng vũ trang huyện Chiêm Hóa năm 2017.

Tham gia thi đấu tại Giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT huyện Chiêm Hóa năm 2017 có 230 vận động viên đến từ 37 đoàn tham gia với  07 nội dung bao gồm: Đôi nam lứa tuổi từ 30 trở xuống, từ 31 - 40 tuổi, từ 41 - 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên; đôi nữ từ 35 tuổi trở xuống và từ 36 tuổi trở lên; đôi nam nữ phối hợp không phân nhóm tuổi. Với thể thức thi đấu vòng bảng và chọn các đội xuất sắc nhất của mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Mặc dù thời tiết trong những ngày thi đấu nóng bức nhưng các vận động viên thi đấu rất tích cực, nhiệt tình với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng.

Giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT huyện Chiêm Hóa là giải đấu thường niên được tổ chức hàng năm để chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, đồng thời thông qua giải tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT trong công nhân viên chức, người lao động, rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe phục vụ lao động sản xuất. Trong 2 ngày tranh tài các đôi vận động viên đã đem đến cho khán giả những trận cầu hay với tinh thần thể thao cao thượng, thu hút hàng trăm lượt người đến xem và cổ vũ. Có thể nói giải cầu lông năm 2017 so với những năm trước thì chất lượng đã được nâng lên, các vận động viên thi đấu tích cực, quyết liệt hơn và có nhiều tay vợt mạnh; bên cạnh đó Ban tổ chức giải đã có sự chuẩn bị chu đáo từ tổ trọng tài đến cơ sở vật chất, sân thi đấu, trang thiết bị y tế được đảm bảo cho giải đấu diễn ra một cách an toàn, có chất lượng.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi nhiệt tình, kết thúc giải BTC đã trao  21 giải cho các vận động viên đạt thành tích cao, đồng thời thông qua giải đấu đã lựa chọn được những vận động viên suất sắc để tập trung, tham gia luyện tập chuẩn bị thi đấu tại giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT tỉnh Tuyên Quang năm 2017.

Một số hình ảnh tại giải cầu lông CNVC - LĐ, LLVT huyện Chiêm Hóa năm 2017:

 

Hồng Nhung - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục