Đội tuyển bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa đạt giải nhì tại Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hưởng ứng Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang, sáng 30-4, tại sân vận động thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm (Lâm Bình), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh phối hợp với UBND huyện Lâm Bình tổ chức bế mạc Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023.

Trải qua vòng bảng và bán kết với chuỗi những chiến thắng, Đội bóng đá nữ huyện Chiêm Hoá đã để lại những ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ với chiến thuật tốt, lối chơi nhiệt tình, lăn xả, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp mắt và tinh thần thể thao cao thượng. 

Bước vào trận chung kết, cả hai đội bóng đá nữ Chiêm Hoá và Lâm Bình 2 đều mang theo kỳ vọng và tình cảm yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Và hai đội bóng cũng đã thực sự cống hiến cho người xem một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Có thể nói, cả hai đội bóng đều đã chiến thắng chính bản thân mình và trở thành nhà vô địch trong lòng người hâm mộ. 

Ban Tổ chức trao giải Nhì cho đội bóng đá nữ huyện Chiêm Hoá

Lãnh đạo huyện, lãnh đạo Báo Tuyên Quang chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng

Trận chung kết giữa đội bóng đá nữ huyện Chiêm Hóa và đội bóng huyện Lâm Bình 2 đã khiến cổ động viên hai huyện và du khách đánh giá rất cao, đặc biệt trận đấu đã thu hút được nhiều lượt người xem Live phát trực tiếp qua fanpage Báo Tuyên Quang online. Sau hai hiệp đá chính thức, kết quả hòa 1- 1 hai đội đã phải phân chia thắng bại bẳng loạt đá luân lưu với kết quả Lâm Bình đã dành phần thắng chung cuộc. Đội bóng huyện Chiêm Hóa đoạt giải nhì tại bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023./.

Một số hình ảnh của đội bóng huyện Chiêm Hoá Giải bóng đá nữ các dân tộc tỉnh Tuyên Quang lần thứ I năm 2023.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục