Chiêm Hóa tổ chức thành công giải cầu lông công nhân viên chức lao động lực lượng vũ trang năm 2015

Trong 2 ngày 18 và 19/4, Trung Tâm văn hóa thông in thể thao phối hợp cùng Liên đoàn lao động huyện Chiêm Hóa, tổ chức giải cầu lông Công nhân viên chức lao động - lực lượng vũ trang năm 2015.

Giải đấu quy tụ 180 vận động viên của 26 đoàn, đến từ các công đoàn cơ sở, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, tham gia thi đấu 7 nội dung giành cho các độ tuổi khác nhau, trong đó các nam vận động viên thi đấu ở 4 nội dung: đôi nam từ 18 đến 30 tuổi; đôi nam từ 31 đến 40 tuổi; đôi nam tuổi từ 41 đến 50 tuổi; đôi nam  từ 51 tuổi trở lên. Nữ vận động viên  thi đấu ở 2 nội dung, đôi nữ từ 18 đến 35 tuổi và đôi nữ từ 16 tuổi trở lên. Riêng nội dung đôi nam nữ không phân độ tuổi. Ban tổ chức đã tiến hành chia bảng, các vận động viên thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm 1 lượt, chọn những đôi vận động viên có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng chung kết. Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, nắng nóng, nền nhiệt luôn duy trì ở mức cao, nhưng với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn,  tao ra bầu không khí giao lưu sôi nổi.

 

 

 

 

Một số trận đấu hay kịch tính thu hút đông đảo người xem.

Trong 2 ngày tranh tài các đôi vận động viên đã đem đến cho khán giả những trận cầu hay, những hành động ứng xử cao thượng, có thể nói giải cầu lông công nhân viên chức lao động lực lượng vũ huyện Chiêm Hóa tranvận động viên được nâng lên rõ rệt so với những giải trước, bên cạnh đó BTC giải đã có sự chuẩn bị chu đáo  từ tổ  trọng tài đến cơ sở vật chất, sân thi đấu,  trang thiết bị y tế được đảm bảo cho giải đấu diễn ra một cách an toàn.

 

Lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện Chiêm Hóa trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Kết thúc giải BTC đã trao 20 giải cho các vận động viên đạt thành tích cao, đồng thời đã lựa chọn được những vận động viên suất sắc để tập trung, tham gia luyện tập chuẩn bị thi đấu tại giải cầu lông công nhân viên chức lao động lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang năm 2015./.

 

Đức Binh - Văn Tùng

Tin cùng chuyên mục