Chiêm Hóa tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong năm 2019

Sáng 07/3, huyện Chiêm Hóa tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong năm 2019. Dự lễ khai mạc và tham gia ngày chạy Olympic có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trần Đức Thuận, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện; lãnh các cơ quan ban ngành của huyện, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh, nhân dân thị trấn Vĩnh Lộc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng cờ cho các đơn vị tham gia thi đấu tại ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2019.

Tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2019 có gần 40 đoàn với trên 300 vận động viên. Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện, cán bộ, công nhân viên chức lao động đại diện các cơ quan đơn vị, đoàn viên thanh niên đã tham gia chạy cổ động với cự ly 1km. Riêng đối với giải Việt dã tiền phong thi đấu ở 4 nội dung cho 2 độ tuổi: Nam chính thi đấu ở cự ly 7km,  nữ chính ở cự ly 3km; nam trẻ thi đấu cự ly 6km, nữ trẻ thi đấu ở cự ly 2,5km. Với khí thế sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu hết mình để đạt được thành tích cao nhất.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, đông đảo nhân dân và thanh niên tham gia ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2019.

Ngày chạy Olympic và giải Việt dã tiền phong là một trong những hoạt động thường niên được huyện tổ chức nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đạị, tạo thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao nâng cao thể chất cho mọi người. Đồng thời, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân...

Các vận động viên thi đấu sôi nổi nhằm đạt thành tích tại Giải việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2019.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, Ban Tỏ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích thi đấu tại giải Việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2019.

Ban Tổ chức đã trao 38 giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích thi đấu ở các nội dung, trao giải phong trào đơn vị có thành tích thi đấu tốt cho Đoàn trường THPT Hà Lang. Thông qua giải, Ban Tổ chức lựa chọn những vận động viên xuất sắc nhất thành lập đội tuyển tham gia giải Việt dã tiền phong tỉnh Tuyên Quang sẽ được tổ chức trong thời gian tới./.

Hồng Nhung - Quang Huy - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục