Chiêm Hóa tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2017

Ngày 10/3, Huyện đoàn Chiêm Hóa phối hợp với Trung tâm văn hóa - Thông tin thể thao huyện tổ chức phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải Việt dã tiền phong huyện năm 2017.

Các cơ quan, đơn vị, đoàn các xã, thị trấn tham gia  Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2017

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2017 có 34 đoàn với 239 vận động viên của các cơ quan, đơn vị và đoàn các xã, thị trấn, các trường THPT, THCS trên địa bàn huyện tham gia. Ngay sau lễ phát động Ngày chạy Olympic đã diễn giải Việt dã tiền phong với 04 nội dung thi đấu dành cho nam, nữ chính và nam, nữ trẻ.  Với khí thế sôi nổi và sự chuẩn bị khá chu đáo về thể lực, kỹ chiến thuật, các vận động viên đã thi đấu hết mình với quyết tâm để đạt được thành tích cao nhất.

Đông đảo các vận động viên và cán bộ, nhân dân huyện tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã tiền phong huyện năm 2017

Trong nhiều năm qua, tuy ở địa bàn khó khăn nhưng trường THPT Hà Lang là một trong những đơn vị thường xuyên có VĐV đạt thành tích cao tại các giải Việt dã tiền phong của huyện. Tại giải lần này, đoàn trường có 17 VĐV tham gia dự thi ở tất cả các nội dung và có 03 vận động viên đạt thành tích cao nhất trong 04 nội dung thi đấu.

Giải Việt dã tiền phong là một trong những hoạt động thể thao phong trào được huyện Chiêm Hóa tổ chức hàng năm với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đạị, tạo thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Đồng thời, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực, nhất là với lứa tuổi đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích tại Giải Việt dã tiền phong huyện năm 2017

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải cho cá nhân và các đoàn tham gia thi đấu đạt thành tích cao nhất. Đồng thời thông qua giải sẽ lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao tham gia giải Việt dã Tiền phong toàn tỉnh năm 2017 trong thời gian sắp tới./.

Một số hình ảnh tại Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã tiền phong huyện Chiêm Hóa năm 2017:

 

 

Tài Tùng – Huy Dương

Tin cùng chuyên mục