Bế mạc giải bóng đá thiếu niên xã Yên Lập năm 2019

Ngày 30/11, UBND xã Yên Lập đã tổ chức bế mạc giải bóng đá thiếu niên 7 người năm 2019. Tham dự bế mạc có các đồng chí lãnh đạo UBND xã Yên Lập; Ban tổ chức, tổ trọng tài; các thầy cô giáo, các vận động viên cùng đông đảo các em học sinh và nhân dân trên địa bàn xã.

Trận chung kết lứa tuổi U14 giữa hai đội 9C và 9A diễn ra sôi nổi, đầy kịch tính.

Giải bóng đá thiếu niên xã Yên Lập năm 2019 được diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 30/12 gồm 02 lứa tuổi là U12 và U14. Trong đó có 11 đội bóng với trên 150 vận động viên tham gia thi đấu. Giải đấu được chia làm hai bảng, đá theo thể thức vòng tròn tính điểm, 4 đội có điểm số cao vào đã tranh các giải nhất, nhì, ba. Trong thời gian tham gia thi đấu, với tinh thần thi đấu vô tư, nỗ lực hết mình các cầu thủ nhí đến từ các lớp, khối của Trường THCS Yên Lập đã cống hiến cho khán giả những trận bóng hay, kỹ thuật, những pha ghi bàn thắng đẹp mắt,  kịch tính,  mang lại niềm vui, hồi hộp cho cả cầu thủ và cổ động viên trong mỗi trận đấu. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 02 giải nhất cho đội bóng lớp 9C và 7B; trao 02 giải nhì cho các đội 9A, 7A; trao 04 giải ba cho các đội 6B, 7C, 8A và 9B. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao giải vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất cho các vận động viên tham dự giải đấu.

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và các giải phụ cho các đội, vận động viên tham gia giải đấu.

Giải bóng đá thiếu niên xã Yên Lập năm 2019 là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi thiếu niên. Qua đó, khuyến khích các em tham gia tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để học tập tốt; tránh xa các tệ nạn xã hội; đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao của xã ngày một phát triển./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục