UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức đối thoại với công dân ngay tại cơ sở

Ngày 26/4, tại nhà văn hóa xã Xuân Quang, UBND huyện đã tổ chức cuộc đối thoại với công dân. Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc đối thoại. Dự buổi đối thoại còn có các đồng chí lãnh đạo UBKT huyện ủy, Ban dân vận Huyện ủy; Thanh tra huyện và thành viên tổ công tác của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể xã Xuân Quang, cùng đại diện các hộ gia đình có liên quan đến đơn khiếu nại của bà Dương Thị Thơn thôn Làng Ải xã Xuân Quang.

Tổ công tác báo cáo kết quả xác minh đơn khiếu nại của bà Dương Thị Thơn, thôn Làng Ải, xã Xuân Quang.

Qua nghe tóm tắt đơn khiếu nại và kết quả xác minh của tổ công tác  của huyện về đơn khiếu nại của bà Dương Thị Thơn về vấn đề tranh chấp đất đai với hộ ông Hà Doãn Hải ở thôn Làng Ải, xã Xuân Quang. Tại buổi làm việc qua đối thoại, lắng nghe trực tiếp các ý kiến của các bên liên quan và qua xác minh của tổ công tác của huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và làm rõ thêm nhiều vướng mắc trong đơn khiếu nại của bà Dương Thị Thơn trong việc tranh chấp đất giáp ranh với gia đình ông Hà Doãn Hải, đồng thời UBND huyện sẽ tổng hợp những ý kiến tại buổi làm việc và sẽ đưa ra quyết định theo đúng luật hiện hành.

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kết luận tại buổi làm việc.

Qua việc đối thoại trực tiếp với công dân, thời gian qua UBND huyện đã phối hợp tốt với các cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm được nhiều vụ việc chủ yếu liên quan đến vấn đề tranh chấp đất đai, góp phần tạo lòng tin trong nhân dân./.

 

Hồng Nhung, Quang Huy

Tin cùng chuyên mục