Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ tại trường học

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền Luật giao thông đường bộ trên địa bàn huyện Chiêm Hóa, thời gian qua, cán bộ chiến sỹ Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện đã phối hợp tổ chức tuyên truyền, trao tặng và hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm cũng như một số kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho giáo viên và học sinh tại nhiều trường học trên địa bàn.

Với cách truyền đạt ngắn gọn, dễ hiểu, những câu hỏi giao lưu, cán bộ tổ Tuyên truyền xử lý – Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Chiêm Hóa đã giúp cho tập thể giáo viên và học sinh của các trường nhận biết được phương tiện, những kiến thức cơ bản khi tham gia giao thông. Cùng với những kiến thức tuyên truyền luật giao thông đường bộ, đại diện Honda Tùng Diện đã tặng quà và mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; hướng dẫn các kiến thức về kỹ năng điều khiển phương tiện tham gia giao thông đối với xe đạp điện và xe máy cho học sinh. Việc đồng hành cùng lực lượng chức năng tuyên truyền nâng cao nhận thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn được doanh nghiệp này triển khai thường xuyên.

Một số hoạt động tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tại trường THCS Phú Bình.

Trong năm 2022, Đội CSGT-TT Công an Huyện Chiêm Hóa đã phối hợp tuyên truyền tại 10 trường học với sự tham gia của trên 4.800 giáo viên và học sinh. Qua mỗi buổi tuyên truyền sẽ giúp học sinh hiểu hơn về các quy định luật giao thông đường bộ và trở thành tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần phòng ngừa, hạn chế tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn./.

Hoài Thu

Tin cùng chuyên mục