Sôi nổi Hội thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu pháp luật bảo đảm trật tự An toàn giao thông” cấp tỉnh tại trường THPT Kim Bình.

Sáng ngày 27/9, tại trường THPT Kim Bình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, Công ty Honda HEAD Linh Lực Tuyên Quang tổ chức Hội thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu pháp luật bảo đảm trật tự An toàn giao thông”.

Thí sinh tham gia Hội thi Rung chuông vàng.

Ban Giám khảo và đại biểu tham dự Hội thi Rung chuông vàng.

Hội thi có sự tham gia của 50 thí sinh đến từ các Chi đoàn trường THPT Kim Bình. Các thí sinh trải qua các câu hỏi với nội dung xoay quanh các nội dung về Luật giao thông đường bộ; nhận diện các biển báo, các tình huống vi phạm giao thông và những tình huống thường gặp khi tham gia giao thông…

Thực hành tập huấn kiến thức an toàn giao thông và thực hành kỹ năng lái xe cho Đoàn viên thanh niên.

Qua các vòng thi sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất và 5 phần quà cho 5 thí sinh xuất sắc tại Hội thi. Tại chương trình, công ty Honda Head Linh Lực Tuyên Quang đã trao tặng 20 mũ bảo hiểm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường và tham gia tập huấn kiến thức an toàn giao thông và thực hành kỹ năng lái xe cho Đoàn viên thanh niên.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Trương Thị Huyền Dịu, đến từ Chi đoàn 10A1.

Hội thi đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho đoàn viên, thanh niên; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông, nâng cao và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và hình thành nếp sống văn hóa trong đoàn viên, thanh niên và người dân khi tham gia giao thông.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục