Kiểm tra xử lý các vi phạm về trật tự và môi trường đô thị trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc.

Tối ngày 5/11, Đội kiểm tra liên ngành về trật tự và môi trường đô thị, thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực trật tự và môi trường đô thị địa bàn thị trấn.

Đội liên ngành tuyên truyền, ký cam kết các hộ kinh doanh buôn bán không lấn chiếm hành lang ATGT đường bộ.

  Tổ liên ngành đã tiến hành tuyên truyền vận động các hộ gia đình, các tổ chức và cá nhân không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường và hành lang ATGT đường bộ, không để các loại vật liệu xây dựng, phế thải vật liệu xây dựng, rửa xe máy, ô tô, biển quảng cáo... đặt trên lòng đường, vỉa hè, rãnh thoát nước, công trình thoát nước. Kiểm tra xử lý các phương tiện tham gia giao thông vi phạm trật tự công cộng. Đội Kiểm tra liên ngành tổ chức các lực lượng giải tỏa bày bán hàng vi phạm hành lang an toàn giao thông, giải tỏa bày bán hàng lấn chiếm lòng lề đường trên các tuyến đường trọng tâm như: cổng bệnh viện, đoạn đường từ Chi cục Thuế đến Huyện ủy, đường Thi hành ánh dân sự - Điện Lực, cổng các trường học. Qua quá trình kiểm tra trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc, Đội Liên ngành về trật tự và môi trường đô thị đã cho các hộ kinh doanh ký cam kết không vi phạm các quy định trong lĩnh vực trật tự và môi trường đô thị.

  Trong thời gian tới, Đội Kiểm tra liên ngành về trật tự và môi trường đô thị, thị trấn Vĩnh Lộc sẽ đẩy mạnh công tác kiểm tra, phát hiện và ngăn chặn, giải tỏa và xử lý các hành vi vi phạm việc chấp hành pháp luật về giao thông, trật tự xây dựng, đất đai và môi trường, xử lý nghiêm minh các trường hợp cố tình  vi phạm về trật tự và môi trường đô thị trên địa bàn thị trấn./.

 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục