Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn.

Vừa qua tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Minh Quang, Hội LHPN xã đã phối hợp tổ chức hoạt động ngoại khóa tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ giáo viên và hơn 400 học sinh trong toàn trường tham gia.

Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn tại trường

 PTDTBT THCS Minh Quang. 

Tại buổi ngoại khóa, ngoài các hoạt động tuyên truyền pháp luật về Luật giao thông đường bộ, luật hôn nhân và gia đình, luật an ninh mạng, tuyên truyền về bệnh tan máu bẩm sinh, các em còn được tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn và hướng dẫn làm gạch sinh thái. Đặc biệt với hoạt động đổi rác thải nhựa, gạch sinh thái để cây xanh đã thu hút được sự tham gia tích cực của các em học sinh. Tại buổi ngoại khóa đã có gần 1.000 viên gạch sinh thái được các em hoàn thành và đổi lấy cây xanh về trồng.

Hội LHPN xã Minh Quang hướng dẫn cách làm gạch sinh thái.

Buổi hoạt động ngoại khóa của thầy và trò trường PTDTBT THCS Minh Quang diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông qua chương trình giúp các em học sinh nâng cao kiến thức pháp luật; ý thức bảo vệ môi trường và truyền đi thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường làm cho thế giới sạch hơn”./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục