Chiêm Hóa triển khai Bộ luật hình sự năm 2015 và các luật được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua

Ngày 06/2, UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị triển khai Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi năm 2017) và các luật được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua.

Toàn cảnh hội nghị triển khai Bộ luật hình sự năm 2015 (sửa đổi năm 2017) và các luật được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua.

Hội nghị đã giới thiệu những điểm mới bộ luật hình sự năm 2015 được sửa đổi, bổ sung năm 2017; các luật được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua: Luật Quản lý ngoại thương; Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; Luật thủy lợi; Luật đường sắt(sửa đổi); Luật du lịch; Luật chuyển giao công nghệ...

Thông qua Hội nghị nhằm quán triệt, phổ biến kịp thời sâu rộng những nội dung cơ bản của các văn bản Luật sửa đổi bổ sung được Quốc Hội khóa XIV, kỳ họp thứ 3 thông qua. Sau Hội nghị các đại biểu sẽ là những tuyên truyền viên phổ biến, tuyên truyền sâu rộng chính sách pháp luật của nhà nước tới toàn thể cán bộ các cơ quan, đơn vị và nhân dân trên địa bàn huyện nắm vững và thực hiện đúng Luật./.      

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục