Ghi nhận hội chợ thương mại ở Chiêm Hóa năm 2022

Hội chợ thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2022 đang diễn ra là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm thúc đẩy việc giao lưu hàng hóa, xúc tiến các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch của huyện.

Đông đảo Nhân dân tham gia mua sắm, tham quan tại Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2022.

Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2022 đã thu hút trên 130 gian hàng của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước. Hàng hóa tại hội chợ chủ yếu là các sản phẩm phục vụ thiết thực cho nhu cầu tiêu dùng của người dân như: chăn, ga, gối, đệm, quần áo, bát đũa, ấm chén… thu hút đông đảo người mua sắm bởi các chương trình giảm giá từ 10-20% hoặc bán kèm quà tặng. Các gian hàng được bố trí thông thoáng, tạo thuận lợi cho người đến tham quan, mua sắm; các sản phẩm tham gia hội chợ đến từ nhiều doanh nghiệp sản xuất có uy tín, thương hiệu, chủ yếu là hàng Việt Nam.

Hội chợ thương mại là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại được huyện tổ chức hàng năm góp phần thúc đẩy giao lưu hàng hóa, xúc tiến các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch của huyện, đồng thời giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của huyện. Theo kế hoạch hội chợ thương mại huyện Chiêm Hóa diễn ra đến hết ngày 26/11/2022.

Hoài Thu - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục