Điện lực Chiêm Hóa tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019

Ngày 8/5, Điện lực Chiêm Hóa tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019. Dự hội nghị có lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang; Đại diện Phòng Kinh tế- hạ tầng huyện; Lãnh đạo, đại diện các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và đại diện cho các khách hàng sử dụng điện tiêu biểu của các xã, thị trấn thuộc Điện lực Chiêm Hóa quản lý.

Toàn cảnh Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2019.

Điện lực Chiêm Hóa hiện có 62 cán bộ công nhân viên với mô hình tổ chức gồm ban giám đốc, 3 phòng nghiệp vụ, 2 tổ chuyên môn, 3 tổ sản xuất và tổ chức kí hợp đồng với 25 tổ dịch vụ trên địa bàn 25 xã với 25 tổ viên dịch vụ bán lẻ điện năng, thực hiện việc ghi chỉ số công tơ, thu tiền điện và sửa chữa điện sau công tơ. Điện lực hiện đang quản lý 199 trạm biến áp, 323,205 km đường dây 35 kv; 936,43km đường dây hạ áp với trên 28.000 khách hàng trên địa bàn huyện. Trong năm 2018, Điện lực Chiêm Hóa thực hiện cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ điện phục vụ đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân và các nhiệm vụ chính trị - xã hội của huyện, đặc biệt là đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Sản lượng điện thương phẩm của đơn vị đạt 58,07 triệu KWh, doanh thu tiền điện đạt trên 98,71 tỷ đồng. Trong năm 2018 Điện lực Chiêm Hoá đã triển khai đồng bộ nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: tuyên truyền về các loại hình dịch vụ khách hàng của EVN và NPC trên trang Website công ty và khối  doanh nghiệp. Điện lực đã cơ bản làm tốt công tác dịch vụ khách hàng, ngoài việc đăng tải lịch cắt điện, tra cứu tiền điện qua trang web của công ty, tự in hóa đơn tiền điện, Điện lực cũng đã triển khai thu thập số điện thoại của khách hàng và thực hiện nhắn tin thông báo tiền điện, thông báo cắt điện; triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, đáp ứng dịch vụ cấp điện cho các khách hàng thông qua việc cải cách thủ tục hành chính trong lắp đặt công tơ và giao dịch mua bán điện; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình kinh doanh và giao dịch với khách hàng, triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng trên smartphone, thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng...

Đại biểu dự Hội nghị tham gia thảo luận.

Hội nghị đã giành nhiều thời gian để khách hàng tham gia đóng góp, trao đổi với Điện lực Chiêm Hoá về các dịch vụ sử dụng điện. Các ý kiến tập trung vào một số nội dụng: Nâng cao điện áp, lắp đặt thêm các trạm biến áp tại các thôn bản vùng sâu, vùng xa, nâng cấp đường dây hạ thế, tăng cường công tác kiểm tra đường dây hạ áp, cung cấp điện cho các thôn bản chưa có điện trên địa bàn huyện như: Thôn Khuổi Đinh (Trung Hà), Thôn Biến (Phúc Sơn), Khau Hán (Bình Phú)….Những ý kiến này đã được, lãnh đạo Điện lực Chiêm Hóa, Công ty Điện lực Tuyên Quang tiếp thu và giải đáptrực tiếp ngay tại hội nghị./.                                                          

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục