Xã Ngọc Hội tổ chức gặp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Sáng ngày 20/11, UBND xã Ngọc Hội đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Tới dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ngọc Hội, Hội Cựu giáo chức xã cùng đông đảo các thầy giáo, cô giáo của 03 đơn vị trường Mầm non, Tiểu học và THCS Ngọc Hội.

Lãnh đạo xã Ngọc Hội tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam và nghe báo cáo tóm tắt thành tích của các nhà trường. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy tốt, học tốt”. Với nhiệm vụ lớn lao đó cùng với ngành giáo dục huyện nhà, trong những năm học vừa qua, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của các đơn vị trường học trên địa bàn xã đã không ngừng nỗ lực để phát triển toàn diện, cơ sở vật chất các trường được hoàn thiện ngày càng khang trang, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân các dân tộc ở địa phương. Vào ngày 20/11 hàng năm, là dịp để toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên các nhà trường cùng nhau ôn lại những truyền thống quý báu, trao đổi những kinh nghiệm, những tâm tư của các thế hệ những người đã và đang công tác trong ngành giáo dục. Cũng là dịp để thế hệ trẻ, những học sinh hôm nay tri ân những đóng góp to lớn trong sự nghiệp trồng người của các Thầy, cô giáo qua nhiều thế hệ.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo xã Ngọc Hội đã chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11 và ghi nhận những đóng góp của các giáo viên trên địa bàn trong thời gian qua. Mong muốn tập thể cán bộ quản lý, giáo viên của 03 nhà trường Mầm non, Tiểu học và THCS trong thời gian tới sẽ tiếp tục cống hiến sức mình vì sự nghiệp giáo dục chung của xã nhà, nâng cao chất lượng học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi, mỗi thầy cô giáo phấn đấu là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo./.

 

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục