UBND thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cùng với các địa phương khác trong toàn huyện, ngày 20/11, UBND thị trấn Vĩnh lộc đã tổ chức kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 cho các đơn vị trường học trên địa bàn. Tới dự và chia vui với các thầy giáo cô giáo các đơn vị trường Mầm non, Tiểu học, THCS và trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Chiêm Hóa có đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTBDCT huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc; đại diện Hội cựu giáo chức; lãnh đạo các cơ quan đóng trên địa bàn huyện, Hội phụ huynh học sinh, cùng đông đảo các thầy giáo cô giáo của 04 đơn vị nhà trường.

Đại biểu cùng đông đảo các thầy, cô giáo 4 trường học trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc dự kỷ niệm.

Trong không khí vui tươi kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các thế hệ nhà giáo trên địa bàn thị trấn đã cùng nhau ôn lại truyền thống 37 năm "Ngày Nhà giáo Việt Nam". Đây cũng là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với những người làm công tác giáo dục, khẳng định những cống hiến và đóng góp của ngành giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ, củng cố lòng yêu nghề của các nhà giáo. Trong thời gian qua, các thế hệ nhà giáo của các trường học đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Sự nghiệp giáo dục của các nhà trường đang ngày càng phát triển vững chắc, trình độ chuyên môn và chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên tiếp tục được nâng lên, công tác đổi mới quản lý giáo dục tiếp tục được chú trọng. Đã có nhiều tấm gương tiêu biểu được biểu dương trong các phong trào thi đua do ngành giáo dục và các đơn vị trường phát động, nhiều tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành khen thưởng. Trong năm học 2018 - 2019, trường Mầm non Sao Mai được đề nghị tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, Nhà trường được xếp loại Lao động tiên tiến; Trường Tiểu học Vĩnh Lộc được Chủ tịch UBND tỉnh tựng cờ thi đua là đơn vị đứng đầu cấp tiểu học, công đoàn vững mạnh xuất sắc; có 8/10 học sinh tham dự thi Olimpic cấp tỉnh đạt giải; tập thể trường THCS Vĩnh Lộc đạt lao động tiên tiến là đơn vị dẫn đầu khối trường THCS trên địa bàn huyện....

Đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên BTV HU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc TTBDCT huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Vĩnh Lộc tặng qua chúc mừng thầy cô giáo 04 nhà trường.

Phát huy và kế thừa những kêt quả đã đạt được, trong năm học qua, đội ngũ các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên trong các nhà trường, tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Mỗi thầy giáo, cô giáo phải thật sự là tấm gương mẫu mực trước mỗi học sinh, luôn đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong tình đồng chí đồng nghiệp, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì học sinh thân yêu, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 - 2020./.

                                         

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục