Trường Tiểu học Vĩnh Lộc: Nhiều kết quả nổi bật trong năm học 2020-2021

Với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, trong năm học 2020 -2021, cùng với các đơn vị trường học trong toàn huyện, thầy và trò trường Tiểu học Vĩnh Lộc đã nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả nổi bật.

Trong năm học 2020-2021, nhà trường đã có 9 học sinh đạt giải giao lưu Olympic cấp huyện, 23 học sinh đạt giải giao lưu Nét chữ nết người cấp huyện; Học sinh tham gia sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp huyện đạt 17 giải, cấp tỉnh đạt 16 giải. Nhà trường có 04 giáo viên đạt giáo viên Chủ nhiệm giỏi cấp tỉnh, 9 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện; cô giáo Tổng phụ trách và đội viên đạt giải trong Hội thi ATGT cấp tỉnh và Hội thi "ATGT cho nụ cười trẻ thơ" toàn quốc do Honda Việt Nam tài trợ.

Tiết học STEM của cô và trò lớp 4E- Trường Tiểu học Vĩnh Lộc

Đội tuyển nhà trường tham gia Hội thi ATGT cấp tỉnh.

Giờ đọc thư viên của các em học sinh trường Tiểu học Vĩnh Lộc

Hoạt động ngoại khóa của cô và trò trường Tiểu học Vĩnh Lộc

Cùng với đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường cũng chú trọng tổ chức nhiều hoạt động, nhiều sân chơi bổ ích cho học sinh. Trong năm học, học sinh được học các tiết song ngữ, giáo dục STEM; tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm vui tươi, bổ ích; tham gia sinh hoạt các câu lạc bộ... Những hoạt động giáo dục phong phú đã giúp học sinh được phát triển toàn diện về kiến thức kĩ năng, phẩm chất và năng lực theo mục tiêu của Chương trình Giáo dục phổ thông mới. Hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ đồng bào miền Trung, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường đã quyên góp ủng hộ gần 30 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, giáo dục học sinh lòng nhân ái, yêu thương và sẻ chia./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục