Trường Tiểu học Bình Nhân tổ chức hoạt động ngoại khóa và kết nạp đội viên

Ngày 17/3, trường Tiểu học Bình Nhân đã tổ chức hoạt động ngoại khóa tìm hiểu di tích lịch sử địa phương và kết nạp đội viên mới nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) và 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-25/5/2021)

Các em học sinh trường Tiểu học Bình Nhân được tìm hiểu lịch sử khu di tích Sở đúc tiền thuộc Bộ Tài chính tại thôn Đồng Tâm.

Trong chương trình hoạt động ngoại khóa, các em học sinh của trường Tiểu học Bình Nhân đã được tìm hiểu lịch sử khu di tích Sở đúc tiền thuộc Bộ Tài chính vừa được xây dựng và khánh thành vào năm 2020 tại thôn Đồng Tâm, đây là địa chỉ để giáo dục truyền thống lịch sử với các thế hệ trẻ và học sinh nhà trường. Cũng nhân dịp này, Liên đội nhà trường đã tổ chức kết nạp Đội viên cho nhi đồng khối lớp 3, các em được kết nạp Đội đợt này đều là những nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận. Lễ kết nạp đội viên diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và đầy niềm tự hào của các thầy giáo, cô giáo và Liên đội. Đặc biệt là các em đội viên mới, trên gương mặt của các em thể hiện rõ niềm hạnh phúc và vinh dự khi mình đã trở thành một đội viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Ngoài ra các em còn được thi hát quốc ca tại địa chỉ đỏ; hái hoa dân chủ qua các câu hỏi lịch sử địa phương và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn như: đố vui, kéo co, nhảy bao bố…

Hoạt động ngoại khóa của trường Tiểu học Bình Nhân đã thu hút đông đảo các em học sinh tham gia và nhiệt tình hưởng ứng, qua đó còn giúp các em nâng cao hiểu biết về lịch sử, tạo động lực giúp các em hăng hái thi đua rèn luyện và học tập./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục