Trường THPT Đầm Hồng tổ chức chương trình ngoại khoá trải nghiệm sáng tạo môn vật lý năm học 2018- 2019

Sáng ngày 11.3, trường THPT Đầm Hồng đã tổ chức chương trình ngoại khoá trải nghiệm sáng tạo môn vật lý năm học 2018 - 2019 thu hút đông đảo học sinh trong toàn trường tham gia.

Chương trình buổi ngoại khóa trường THPT Đầm Hồng gồm 3 phần: Phần 1: Trải nghiệm sáng tạo Vật lý, Ban tổ chức đã chọn ra 6 đội chơi, mỗi đội 3 học sinh sẽ  vận dụng các kiến thức đã được học trong bộ môn Vật lý để thiết kế, chế tạo ra các sản phẩm khoa học. Phần 2: Giao lưu với khán giả: Đây là phần chơi dành cho tất cả các em, và điều đặc biệt là các em học sinh sẽ biết trước câu hỏi. Công việc của các em là trả lời câu hỏi và tiến hành thí nghiệm để minh họa cho câu trả lời đó. Phần thứ 3: Chơi trò chơi. Chương trình ngoại khóa của tổ Vật lý –t in học kết thúc trong tiếng vỗ tay, reo mừng, cổ vũ của học sinh toàn trường.

Các đội thi tham gia chương trình ngoại khoá trải nghiệm sáng tạo môn vật lý năm học 2018 - 2019.

Buổi ngoại khóa đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích, giúp cho các em học sinh tự tin hơn trong học tập, tìm tòi, sáng tạo dưới mái trường THPT Đầm Hồng. Hy vọng,  qua chương trình các em sẽ yêu thích môn vật lý hơn và sẽ có những ý tưởng hay để làm ra những sản phẩm sáng tạo mới gắn liền với thực tiễn cuộc sống.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục