Trường THPT Chiêm Hóa tuyên dương, khen thưởng cho học sinh và giáo viên đạt giải tại các kỳ thi.

Vừa qua, Trường THPT Chiêm Hóa đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích trong kỳ thi chọn học học sinh giỏi và học sinh đạt giải trong Cuộc thi Thí nghiệm thực hành dành cho học sinh THPT năm 2020.

Kỳ thi học sinh giỏi lớp 11 cấp tỉnh, năm học 2020-2021 trường THPT Chiêm Hóa có 21 học sinh đạt giải, trong đó có 02 giải nhì, 09 giải ba và 10 giải khuyến khích, được xếp thứ ba toàn tỉnh. Cũng trong năm học này, tại Cuộc thi Thí nghiệm thực hành dành cho học sinh THPT vừa được tổ chức đầu tháng 4/2021, nhà trường đã đạt 2 giải ba, 3 giải khuyến khích ở bộ môn Sinh học, Vật lý, Hóa học. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các em học sinh và giáo viên có học sinh đoạt giải các môn trong Kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và Cuộc thi Thí nghiện thực hành dành cho học sinh THPT năm học 2020-2021.

Trường THPT Chiêm Hóa tuyên dương, khen thưởng cho học sinh và giáo viên đạt giải tại các kỳ thi.

Việc biểu dương, khen thưởng của Trường THPT Chiêm Hóa là hoạt động được nhà trường tổ chức thường niên sau mỗi kỳ thi nhằm động viên, khích lệ các em học sinh, thầy, cô giáo cố gắng, phấn đấu thi đua học tập, giảng dạy, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học trong nhà trường./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục