Trường THPT Chiêm Hóa tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho giáo viên và học sinh đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2019-2020.

Vừa qua Trường THPT Chiêm Hóa đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp năm học 2019-2020.

Trường THPT Chiêm Hóa khen thương các em đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi các cấp năm học 2019-2020.

Nhà trường biểu dương khen thưởng các cán bộ giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Những năm qua cùng với việc đẩy mạnh nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trường THPT Chiêm Hóa luôn chú trọng làm tốt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp nhà trường luôn có đội tuyển tham gia và đạt kết quả là một trong những đơn vị luôn dẫn đầu các trường THPT trong huyện. Năm học 2019-2020, nhà trường đã có 44 học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp trường,. Trong đó có 14 em đạt giải cao tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh. Tại Lễ tuyên dương, nhà trường đã biểu dương khen thưởng 10 cán bộ giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và khen thương 44 em đạt giải tại các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp trường. Đây là một trong những hoạt động thường niên được nhà trường tổ chức hàng năm nhằm kịp thời động viên, khuyến khích cán bộ giáo viên, học sinh thi đua dạy tốt, học tốt đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo của nhà trường./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục