Trường THCS Vĩnh Lộc tổ chức buổi sinh hoạt, giao lưu bằng Tiếng Anh và chương trình trao quà

Ngày 30/1, Liên đội Trường THCS Vĩnh Lộc đã phối hợp với Công đoàn nhà trường, Hội đồng đội thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức buổi sinh hoạt, giao lưu bằng Tiếng Anh theo chủ điểm "Phong tục Tết ở các quốc gia Châu Á" và chương trình trao quà "Tết yêu thương cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn" của nhà trường.

Các em học sinh giao lưu, tham gia các phần thi bằng Tiếng Anh tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh khối 6,7,8,9 Trường THCS Vĩnh Lộc đã cùng tham gia vào các phần thi như: Hái hoa dân chủ tìm hiểu về phong tục Tết ở các quốc gia Đông Nam Á; thuyết trình về đặc điểm, phong tục tết ở các quốc gia Đông Nam Á... Qua buổi sinh hoạt nhằm giúp các em học sinh yêu thích môn học tiếng Anh, có cơ hội thực hành tiếng Anh nhiều hơn, trau dồi hơn nữa kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh, giúp các em vận dụng tốt các từ vựng, mẫu câu các em đã học vào thực tiễn cuộc sống hằng ngày. Đồng thời, tạo dựng một sân chơi lành mạnh, bổ ích, sôi nổi thu hút nhiều học sinh tham gia, góp phần làm phong phú đời sống sinh hoạt tập thể cho học sinh sau những giờ học.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập được nhận quà tại chương trình.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Liên đội Trường THCS Vĩnh Lộc, Công đoàn nhà trường, Hội đồng đội thị trấn Vĩnh Lộc và các tổ chức trong và ngoài nhà trường phát động các phong trào: Vì đàn em thân yêu; Tết vì bạn nghèo; vòng tay bè bạn; các thầy cô thực hiện một việc làm tốt... để trao tặng 33 suất quà trị giá 8,1 triệu đồng để động viên tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực trong học tập đón một cái Tết vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục