Rộn ràng chương trình vui Tết Trung thu năm 2019 tại trường THCS Kim Bình

Tối ngày 13/9 tức ngày 15/8 âm lịch chương trình vui Tết Trung năm 2019 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” đã được tổ chức tại trường THCS Kim Bình. Tới dự có đồng chí Ma Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện; lãnh đạo Kho Bạc Nhà nước huyện Chiêm Hóa cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học trong nhà trường.

Chương trình vui Tết Trung thu năm tại trường THCS Kim Bình.

Trong “Đêm hội trăng rằm”, các đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe thư chúc Tết của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất. Bác mong các cháu tiếp tục thực hiện thật tốt Năm điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô, lễ phép với người lớn, đoàn kết, giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn; chăm chỉ học tập và rèn đức, luyện tài để sau này trở thành chủ nhân xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh. Bác chúc các cháu đón Tết Trung thu thật vui tươi, bổ ích. Với mong muốn tái hiện những hình ảnh Trung thu truyền thống, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại trường THCS Kim Bình đã trở thành hoạt động thường niên, là nơi để các em học sinh trong nhà trường được trải nghiệm với những hoạt động bổ ích, ý nghĩa, tìm hiểu cội nguồn văn hóa dân tộc và được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh biểu diễn. 

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan đơn vị phụ trách xã, lãnh đạo xã Kim Bình và Hội phụ huynh học sinh đã tặng quà cho các em học sinh; 15 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập cũng đã nhận được quà từ Ban Giám hiệu nhà trường./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục