Không khí phấn khởi ngày đầu tiên bước vào năm học mới

Sáng 06/9, học sinh các cấp trong huyện đến trường học tập chương trình chính khóa buổi đầu tiên năm học mới 2022-2023.

Trường Tiểu học Kim Bình có 590 học sinh theo học tại 23 lớp, trong đó khối lớp 1 có 82 học sinh. Ngay trong ngày đầu tiên của năm học mới việc đảm bảo về sỹ số, về thời gian quy định vào lớp được nghiêm túc chấp hành. Năm học này nhà trường tiếp tục thực hiện chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018 đối với khối lớp 3. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phấn đấu giữ vững danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, trường đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1.

Tại trường THCS Kim Bình, buổi học đầu tiên của năm học mới 2022-2023 cũng diễn ra nghiêm túc. Các em học sinh đến trường với tâm trạng háo hức, phấn khởi. Năm học này toàn trường có 390 học sinh. Ngay sau ngày khai giảng, các thầy cô đã tích cực đôn đốc các em đi vào nề nếp học tập ổn định; duy trì đảm bảo sỹ số; chấp hành nghiêm chỉnh nội quy nhà trường, 100%  học sinh đã đến trường đầy đủ, trong lớp đã chú ý học bài, tập trung nghe giảng, tuân thủ theo yêu cầu của giáo viên. Năm học mới này này, nhà trường tiếp tục thực hiện chương trình GDPT 2018 đối với lớp 7.

Không khí học tập sôi nổi, đúng quy định tại các trường học trên địa bàn xã Kim Bình.

Với việc sớm ổn định nền nếp dạy học và đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” ngay từ đầu năm học là tiền đề để thầy và trò các trường trên địa bàn xã Kim Bình nói riêng và các đơn vị trường học trên địa bàn huyện nói chung tiếp tục hoàn thành các mục tiêu trong năm học mới, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trên địa bàn huyện./.

Hồng Nhung - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục