Hội đồng Đội huyện Chiêm Hóa tổ chức giao ban công tác Đội tháng 4/2019

Vừa qua, tại Liên đội trường THCS Hòa Phú, Hội đồng Đội huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác Đội tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5 cụm thi đua số 2 năm học 2018 -2019. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Hội đồng Đội huyện; phòng GD&ĐT huyện; Các đồng chí Chủ tịch Hội đồng Đội và giáo viên Tổng phụ trách Đội các liên đội thuộc các xã: Hòa Phú, Yên Nguyên, Hòa An, Nhân Lý, Trung Hòa.

 

 Hội nghị giao ban công tác Đội tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5 cụm thi đua cụm số 2.

Trong tháng 4/2019, các Liên đội đã chủ động tiếp tục triển khai thực hiện chương trình năm học. Tổ chức thực hiện theo các chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019,  có trọng tâm, trọng điểm và đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động tuyên truyền giáo dục cho thiếu nhi được đổi mới về nội dung và hình thức, góp phần giúp các em thực hiện tốt, có hiệu quả cuộc vận động "Thiếu nhi Chiêm Hóa thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy".

Các em học sinh Trường THCS Hòa Phú đồng diễn bài nhảy 24 bước.

Hội nghị cũng thảo luận những nội dung trọng tâm cần thực hiện trong tháng 5 như: tiếp tục thực hiện các nội dung theo chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 - 2019; tăng cường công tác giáo dục truyền thống, giáo dục đạo đức pháp luật đến học sinh; …Tại buổi giao ban, các đại biểu cũng đã tham dự các hoạt động tập thể, như đồng diễn bài nhảy 24 bước và một số hoạt động thực hiện Nghi thức Đội tại Liên đội trường THCS Hòa Phú./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục