Hàng trăm phần quà trao tặng cho học sinh Trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ

Vừa qua, nhóm thiện nguyện Hương Đại bi - Tùng Lâm Hương tích đến từ thành phố Hà Nội đã đến thăm và trao tặng hàng trăm phần quà cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh Trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ.

Nhóm thiện nguyện Hương Đại bi - Tùng Lâm Hương tích thành phố Hà Nội trao tặng sách và đồ dùng học tập cho học sinh trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ.

Các phần quà gồm đồng dùng học tập, đồ dùng sinh hoạt dành tặng các em học sinh bán trú cùng nhiều quà tặng khác như: quần áo, sách báo, truyện, tạp chí cho Thư viện nhà trường với tổng trị giá trên 40 triệu đồng. Mỗi món quà của nhóm thiện nguyện Hương Đại bi - Tùng Lâm Hương tích thành phố Hà Nội, tuy giá trị vật chất không lớn nhưng đó là sự động viên lớn về tinh thần tương thân tương ái và tạo động lực cho các em học sinh vùng cao phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện. Trong thời gian tới nhóm thiện nguyện Hương Đại bi- Tùng Lâm Hương tích sẽ nhận được thêm nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trên cả nước phối kết hợp với nhóm để cùng nhau hướng về huyện vùng cao, nhằm giúp đỡ được nhiều hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục