Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh tặng quà trung thu tại Trường Tiểu học Bình Nhân

Nhân dịp tết trung thu 2019, Ngày 13/9, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự và tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi trường Tiểu học Bình Nhân.

Chương trình vui tết trung thu tại trường Tiểu học Bình Nhân.

  Trong không khí vui tươi, phấn khởi. Trường Tiểu học Bình Nhân đã tổ chức chương trình vui tết trung thu với nhiều tiết mục đặc sắc như; Các tiết mục múa hát, trò chơi dân gian. Phát biểu tại chương trình vui Tết trung thu của nhà trường, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh chúc các cháu thiếu nhi luôn chăm ngoan, vâng lời thầy cô giáo, cha mẹ, Phấn đấu ra sức thi đua hoạc tập thật tốt để xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng mong muốn chính quyền địa phương, nhà trường cùng phụ huynh học sinh thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cháu được học tập, vui chơi và phát triển một cách toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà Trường tiểu học Bình Nhân.

    Nhân dịp này thay mặt Huyện ủy, HĐND&UBND, UBMTTQ huyện đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà cho nhà trường. Cũng trong dịp này lãnh đạo xã Bình Nhân và đại diện các tập thể cá nhân cũng tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn./.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục