Đồng chí Ma Thị Thúy dự và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Chiêm Hóa

Sáng ngày 26/12, các đồng chí Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, Công ty cổ phần đo đạc và bản đồ Thái An, Công ty TNHH Hồng Hưng tỉnh Thái Nguyên đã đến tặng quà " Áo ấm mùa đông" cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Hà Lang, huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Ma Thị Thúy, Phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Huyện Chiêm Hóa, Trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên tặng quà cho các em học sinh.

 Đoàn đã trao 393 xuất quà là những chiếc áo ấm, 10 xuất quà cho em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường đã nỗ lực cố gắng vươn lên trong học tập với tổng trị giá gần 40 triệu đồng. Trường Tiểu học Hà Lang có 4 điểm trường với 19 lớp, trên 60% học sinh thuộc các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, cuộc sống còn gặp rất nhiều khó khăn. Những phần quà đầy ý nghĩa trong chương trình "Áo ấm mùa đông" nhằm giúp các em học sinh giảm bớt khó khăn, khơi dậy cho các em lòng yêu thương bạn bè, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống cũng như trong học tập ./.

Một số hình ảnh tặng quà " Áo ấm mùa đông" tại Trường Tiểu học Hà Lang: 

                                              

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục