Đồng chí Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới

Ngày 03/9/2021, đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại các trường học trên địa bàn xã Trung Hà.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà kiểm tra nhà ăn bán trú THCS Trung Hà.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới tại Trường Phổ thông dân tộc Bán trú THCS và Trường Tiểu học Trung Hà. Để chuẩn bị cho năm học mới, các trường đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc những nội dung chỉ đạo của huyện và ngành Giáo dục về rà soát, bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học. Thực hiện sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp học. Các trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể đảm bảo an toàn sức khỏe cho học sinh khi tựu trường, khai giảng năm học mới trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Đồng thời, tiến hành tổng dọn vệ sinh khuôn viên; phun khử khuẩn trường, lớp học; bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại trường học như thiết bị đo thân nhiệt, nước sát khuẩn, nơi rửa tay...

Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các trường tổ chức Lễ khai giảng trang trọng, thiết thực, có ý nghĩa nhưng phải đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Qua kiểm tra tại các trường, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà ghi nhận tinh thần chủ động, trách nhiệm của các trường trong công tác chuẩn bị năm học mới, nhất là việc thực hiện các chỉ đạo của huyện và ngành Giáo dục về phòng, chống dịch Covid-19. Để chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học 2021-2022, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các trường tổ chức Lễ khai giảng một cách trang trọng, thiết thực, có ý nghĩa nhưng phải đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh và tạo được không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng cho các em học sinh.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục