Nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Trong những ngày này, không khí tưng bừng, rộn rã đang ngập tràn từ trung tâm huyện đến các xã trên địa bàn huyện. Nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa hân hoan, phấn khởi chào đón Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Dọc theo con đường từ trung tâm huyện đến các xã là các băng rôn, khẩu hiệu, pano, áp phích màu sắc rực rỡ chào mừng Đại hội. Những ngày này, trong ánh nắng vàng của tiết trời vào thu, trong từng nếp nhà, ngõ xóm, một không khí vui tươi, ấm áp, tin tưởng hiện rõ trên khuân mặt của mỗi người. Chị Nguyễn Thị Đậm, Phó Bí thư Đoàn xã Tân An cho biết, chào mừng đại hội, đoàn xã đã triển khai nhiều phần việc cụ thể, phối hợp tuyên truyền về kết quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXI; tổ chức chỉnh trang, quét dọn tuyến đường chính của xã đảm bảo xanh, sạch, đẹp... Các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã ai cũng rạng ngời hân hoan, tin tưởng vào thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện sắp tới với những quyết sách quan trọng tiếp tục đưa quê hương Chiêm Hóa phát triển, nhân dân các dân tộc sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Các tuyến đường trung tâm huyện được trang trí cờ hoa rực rỡ chào mừng Đại hội.

Mặc dù tuổi đã cao, nhưng với ông Hoàng Đức Vụ, thôn Cuôn, xã Hà Lang, những thông tin thời sự của đất nước, của địa phương luôn được ông quan tâm, nhất là sự chuẩn bị chu đáo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên đại bàn huyện đảm bảo các điều kiện để tiến hành Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện diễn ra thành công tốt đẹp. Ông cũng rất phấn khởi khi Đại hội Đảng bộ huyện lần này được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Tuyên Quang để ông và các thành viên trong gia đình và nhân dân được theo dõi những diễn biến của sự kiện quan trọng này. Ông cũng tin tưởng rằng, những đại biểu ưu tú trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới sẽ tiếp tục kế thừa truyền thống 21 kỳ đại hội của Đảng bộ huyện, có những quyết sách đúng đắn, khai thác tiềm năng, thế mạnh để tiếp tục đưa huyện nhà phát triển nhanh, bền vững trong giai đoạn mới.

Người dân hân hoan, phấn khởi đón chào Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXII.

Chị Hoàng Thị Thúy Thương, xã Tân Thịnh được kết nạp Đảng 2016, một đảng viên trẻ và là lãnh đạo xã, chị luôn đặt niềm tin vào Đảng. Dù công việc chuyên môn bận rộn, chị vẫn đều đặt xuống thôn bản tuyên truyền chủ chính sách của Đảng, cơ chế pháp luật của nhà nước, trực tiếp cầm tay chỉ việc đối với những thanh niên mong muốn làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình. Hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chị kỳ vọng đại hội sẽ bầu ra những nhà lãnh đạo có tâm, có tài để gánh vác trọng trách để đưa quê hương, đất nước phát triển nhanh và bền vững. 

Nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa đang hòa chung niềm vui hân hoan, phấn khởi cùng nhân dân cả nước chung niềm tin tưởng và kỳ vọng Đại hội Đảng bộ các cấp diễn ra thành công tốt đẹp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với những chủ trương, quyết sách đúng đắn sẽ tiếp tục đưa đất nước ta vững bước trên con đường xây dựng chủ nghĩa xã hội, để nhân dân ngày càng có cuộc sống ấm no, hạnh phúc./.

Tài Tùng - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục