Liên đoàn lao động huyện Chiêm Hóa tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật.

Ngày 14/5, Liên đoàn Lao động huyện Chiêm Hóa phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, phòng xây dựng phong trào Công an tỉnh, đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách pháp luật cho người lao động. Dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: LĐLĐ tỉnh, phòng xây dựng phong trào công an tỉnh, LĐLD huyện, công nhân lao động: Công ty cổ phần Thương mại, sản xuất, xuất khẩu Phúc Lâm, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa, tổ công đoàn Hạt quản lý giao thông huyện.

Các Đại biểu tham dự Hội nghị tuyên truyền pháp luật.

Tại buổi tuyên truyền các đại biểu đã được truyền đạt các nội dung về: Luật an ninh mạng, tội phạm mua bán người, xử dụng mạng xã hội hiện nay... Luật Công đoàn năm 2012, một số nội dung chủ yếu về các hoạt động Tháng Công nhân năm 2019 và kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2019, tuyên truyền về Luật BHXH, BHYT (sửa đổi) năm 2014.

Qua hội nghị, giúp cho công nhân, người lao động nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích, thiết thực, giúp người lao động hiểu và chấp hành tốt các quy định của Pháp luật đã đề ra, nâng cao hiểu biết về pháp luật để tự bảo vệ quyền lợi của bản thân./.

 

                                                 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục